Nhà cung cấp cung cấp vật liệu kho lạnh giá rẻ

dịch vụ phân phối vật liệu cho kho lạnh và lắp đặt kho giá lạnh thấp giỏi uy tín tại Hà Nội. Sở hữu chuyên nghiệp, lực lượng kỹ thuật viên với tay nghề cao được tập huấn bài bạn sẽ mau chóng thu nhận và khắc phục mọi vấn đề khách hàng đang cần.

Chúng tôi luôn mong muốn mang tới nhà sản xuất thấp nhất, sẽ khiến chấp thuận mọi quý các bạn lúc tiêu dùng nhà sản xuất của chúng tôi.

Matec Panel chuyên sản xuất panel kho lạnh chất lượng giá tốt

khi các bạn sở hữu nhu cầu tìm nguyên liệu kho lạnh hãy địa chỉ ngay mang chúng tôi để nhận được khuyến mãi thấp nhất:

cửa trượt

- Chất lượng đảm bảo nhất Giá rẻ cạnh tranh nhất

- thương hiệu uy tín nhất

- trang bị xịn nhất

- Lắp đặt chóng vánh, gọn gang nhất

- Cam kết ko thu phí phát sinh

những chính sách khuyến mại tại Matec Panel

Tại Matec panel quý khách sẽ với các chính sách riêng như sau:

- Chúng tôi sản xuất panel eps kho lạnh, panel pu kho lạnh thuộc các hạng mục tiến độ giao hàng mau chóng và thời kì bảo hành lên tới 1 năm.

- hàng ngũ công nhân hết dạ chuyên nghiệp tận tình trong công tác.

- Chúng tôi mang giấy kiểm chứng chất lượng, nguyên do nguồn gốc rõ ràng.

- Tuyệt đối ko tiêu dùng hàng fake hàng fake.

- Chúng tôi chuyên cung cấp cửa kho lạnh, cung cấp phụ kiện kho lạnh bằng nhôm bền đep.

- mua số lượng càng phổ biến, hậu mãi chăm sóc người dùng tốt nhất.

Mọi câu hỏi các bạn xin vui lòng liên hệ đến trục đường dây hot 0936 246 448 để được trả lời và hỗ trợ phải chăng nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ MATEC PANEL VINA

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội

Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.

Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111

Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

>
0936 246 448