Nơi bán xốp eps dày 5cm uy tín giá tốt

ko mang các dòng xốp chống hot, xốp cứng tôn nền,.. Mà hiện tại, các dịch vụ còn tung ra thị phần xốp eps ko cháy – biện pháp chống cháy, phương pháp nhiệt hoàn hảo cho những Công trình đề nghị cao về độ an toàn trong phòng chống cháy nổ. Hãy cùng Nhận định về dòng vật liệu này qua bài viết sau nhé!

Xốp không cháy là gì?

Xốp chống cháy Việt Nam là dạng xốp được sản xuất trong khoảng những phân tử xốp cường độ cao trộn mang những chất phụ gia chống cháy, sau đấy được kích nở ở 90 độ sau đó cho vào khuôn gia nhiệt để tạo hình và tạo khối. Cấu tạo đặc thù đó giúp xốp ko cháy với khả năng bảo toàn cấu trúc, chẳng thể cháy thành than lúc gặp điều kiện hỏa hoạn quy mô lớn. Chiều dày thông thường của xốp ko cháy dao động từ 40 – 100mm.

Xốp không cháy việt nam

Phân mẫu xốp không cháy bây giờ

Nhằm đáp ứng nhu cầu cũng như sở thích của người tiêu dùng, xốp ko cháy ngày nay được chia ra thành hai cái chính là xốp không cháy Việt nam và xốp không cháy Hàn Quốc. Cả 2 mẫu xốp đều với các công dụng như nhau nhưng thường thì xốp chống cháy Hàn Quốc thường với phổ thông điểm tốt hơn và mức giá cao hơn.

Công dụng của xốp ko cháy những loại

Người ta thường xốp chống cháy Việt Nam cũng như xốp chống cháy Hàn Quốc để chống hot cho è cổ, tường, vách nhà hoặc dùng để chèn khe co dãn. Sở hữu đặc tính khó bắt lửa, xốp cứng 5 cm đảm bảo Dự án của bạn sẽ luôn an toàn trong mọi điều keiejn, tình cảnh.
Xốp ko cháy Hàn Quốc thường được tin dùng cho các Dự án với quy mô to và buộc phải cao về phòng cháy chữa cháy.
Hi vẳng có các thông tin về những mẫu xốp không cháy này, quý khách hàng sẽ có các tuyển lựa thích hợp mang Dự án của mình.
Quý các bạn có thể tham khảo thêm các thông tin khác về sản phẩm tại trang web matec.com.vn hoặc gọi đến số 0936 246 448 để được giải đáp và tương trợ trực tiếp.
>
0936 246 448