Panel pu là gì? Đặc điểm panel pu bạn nên biết

Được biết tới là loại sản phẩm mang phổ biến cải tiến cũng như ưu điểm và khả năng ứng dụng cởi mở cho tất cả Công trình, panel pu đang là sản phẩm “gây sôt” trên thị trường xây dựng hiện tại. Vậy panel pu là gì? Chiếc nguyên liệu này mang các tính năng đặc biệt gì? Hãy cùng theo dõi qua bài san sẻ sau nhé.

Panel pu là gì?

Để sở hữu thể giúp các người lần đầu biết đến panel pu và thắc mắc panel pu là gì? Cùng Nhận định về cấu tạo của panel pu để hiểu rõ hơn nhé. Panel pu gồm 3 lớp. Hai lớp mặt ngoài là tôn mạ màu phủ hợp kim nhôm kẽm và được sơn tĩnh điện. Lớp giữa là xốp PU cách nhiệt chống nóng sở hữu tỉ trọng tùy thuộc vào nhu cầu của quý khách. 3 Lớp vật liệu này được kết liên mang nhau tạo thành tấm panel pu cách nhiệt, chống cháy.
vách bao panel pu

các đặc tính nổi trội của panel pu là gì?

Panel pu sở hữu đặc tính là nhẹ, kĩ thuật thi công đơn thuần và giúp tiết kiệm tầm giá ở mức tối đa. Mỗi tấm panel pu sở hữu khả năng cách nhiệt, chống nóng, giảm ồn và chống thấm nước ‘cực đỉnh”. Không chỉ bí quyết nhiệt thấp mà panel pu còn mang khả năng chống cháy lan lên đến 2 giờ. Dùng panel pu giúp tiết kiệm được chi phí đầu cơ, chi phí thuê nhân lực và tiết kiệm được xà gồ, khuông khuông cũng như gia nâng cao được vẻ thẩm mĩ, vẻ đẹp nội, ngoại thất cho Công trình. Hơn thế, panel pu còn rất thân thiện có môi trường và rất an toàn cho người dùng.
Trên đây là các thông tin cơ bản về “panel pu là gì?” và các đặc tính cơ bản của panel pu. Quý khách hàng có nhu cầu tham khảo thêm thông báo về sản phẩm mời truy cập trang web matec.com.vn
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn
>
0936 246 448