Thi công lắp đặt trần panel tốt nhật hiện nay

Việc thi công, lắp đặt trần panel đang được đánh gia cao và khuyên dùng nhiều trong các công trình mang tính hiện đại ngày nay do mang nhiều lợi ích và cho tính thẩm mĩ cao. Cùng tìm hiểu về quy trình này qua bài viết ngắn sau đây nhé!

Tại sao nên lắp đặt trần panel?

Các tấm vách ngăn, trần thả panel được dùng để thi công trần cho các công trình mang nhiều đặc điểm vượt trội và ưu điểm cực kì ấn tượng. Những công trình này thường có khả năng cách nhiệt, chống nóng và chống cháy rất tốt.

Công trình đã hoàn thiện sử dụng vách ngăn trần thả Matec

Không chỉ thế, khi lắp đặt trần panel, công trình của quý khách còn được hoàn thiện về mặt thẩm mĩ bởi các loại trần panel thường có mẫu mã đa dạng và tính thẩm mĩ rất cao.

Quy trình thi công, lắp đặt trần panel

Với ưu điểm trọng lượng nhẹ, dễ thi công, quy trình lắp đặt trần panel eps, panel pu, panel bông thủy tinh diễn ra theo các trình tự sau:

Bước 1: Khảo sát vị trí lắp đặt, lắp đặt các thiết bị, thanh phụ kiện thiết yếu lên trước.

Bước 2: Tiến hành dùng ti treo hoặc dây cáp để liên kết các tấm panel với các thanh xà gồ. Chú ý lắp đặt các tấm trần panel đúng kĩ thuật để đạt được hiệu quả cao nhất.

Bước 3: Kiểm tra lại vị trí liên kết các tấm panel với xà gồ, phụ kiện để đảm bảo việc lắp đặt được hoàn thiện.

Bước 4: Nghiệm thu công trình và đưa vào sử dụng.

Những lưu ý khi thực hiện việc lắp đặt trần panel

Khi thực hiện quy trình lắp đặt trần panel, cần chú ý một số những điều cơ bản sau:

Kiểm tra, đảm bảo độ chắc chắn giữa các vị trí nối tấm panel.

Thực hiện đầy đủ và tuần tự các bước lắp đặt trần panel theo hướng dẫn.

Trên đây là những chia sẻ ngắn về quy trình lắp đặt trần panel, quý khách hàng có thể tham khảo để đảm bảo công trình của mình thực hiện được chuẩn nhất.

Để tham khảo thêm các thông tin, kinh nghiệm khác về việc lắp đặt trần panel, mời quý khách hàng xem tại trang web matec.com.vn

Matec panel là đơn vị thi công lắp đặt sản phẩm panel cách nhiệt tại Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng và các tỉnh thành trên cả nước như :

Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Yên, Cần Thơ, Hải Phòng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội

Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.

Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111

Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

>
0936 246 448