Panel EPS là gì? Ưu điểm của tấm panel eps

Panel EPS là gì? Ưu điểm nhấn của panel EPS

ngày nay trên thị phần sở hữu phần nhiều nguyên liệu cách âm, cách thức nhiệt trong đấy có sản phẩm Panel EPS. Sản phẩm được coi như nguyên liệu chẳng thể thiếu cho những Dự án vun đắp mang nền tảng yếu.

dù thế, không phải các bạn nào cũng sở hữu thể hiểu rõ về đặc tính cũng như khả năng áp dụng của sản phẩm. Hãy cộng Matec Panel Phân tích về vật liệu này.

Panel EPS là gì ?

Panel EPS là gì? Ưu điểm nổi bật của panel EPS
Panel EPS là gì? Ưu điểm nhấn của panel EPS

Tấm Panel EPS Matec là viết tắt của tấm Panel mang lớp Expand PolystyreneTấm panel EPS bao gồm lớp nhựa hoặc tôn mạ kiểm soát an ninh hai bên ngoài. Bên trong là lớp EPS sở hữu tác dụng bí quyết âm, cách thức nhiệt. Lớp bên ngoài có độ dày từ 0.3 – 0.6 mm, lõi xốp EPS bên trong sở hữu thể dày, mỏng theo bắt buộc đặt hàng.

Giữa những lớp bọc bên ngoài và lớp xốp EPS được dán bằng beo dán chuyên dụng. Tấm EPS là nguyên liệu phương pháp âm, bí quyết nhiệt rất hiệu quả. Tuy nhiên, sản phẩm sở hữu tính định hình cao, giúp Dự án tăng tuổi thọ và với tính thẩm mỹ cao.

quy trình phân phối tấm Panel EPS

Panel EPS là gì? Ưu điểm nổi bật của panel EPS
Panel EPS là gì? Ưu điểm nhấn của panel EPS

Sản phẩm được cung cấp trên dây chuyền công nghệ đương đại nhất bây giờ. Điều này đảm bảo sản phẩm đưa ra thị trường luôn đạt chất lượng và tính thẩm mỹ cao.

Panel eps chống cháy chất lượng cao được sản xuất bằng bí quyết kích nở các hạt Expandable PolyStyrene nguyên sinh. Sau khi được kích nở ở nhiệt độ khoảng từ 90 – 1000C có tần suất 20 tới 50 lần sẽ được cho vào khuôn gia nhiệt. Sau lúc ra khỏi khuôn gia nhiệt, sẽ có thành phẩm là mốp xốp EPS.

Mỗi tấm panel EPS sau lúc được định hình sẽ sở hữu cấu trúc là hàng nghìn hạt phân tử nhỏ. Các hạt phân tử này được kết liên mang nhau theo mô phỏng tổ ong kín mạch. Trong mỗi hạt nhỏ lại cất hơn 90% là ko khí, do vậy đây là vật liệu phương pháp nhiệt sở hữu khả năng nổi bật hơn so có các vật liệu khác.

ưu điểm ưu việt của Panel EPS

Panel EPS là gì? Ưu điểm nổi bật của panel EPS
Panel EPS là gì? Ưu điểm đặc sắc của panel EPS

Tấm panel EPS được coi là “thần dược” cho những Dự án có nền tảng yếu và khả năng cách thức âm, cách thức nhiệt kém.

Nhờ kết cấu đặc thù, lõi xốp EPS giúp sản phẩm chống nóng, cách thức nhiệt rất khả quan. Bởi vậy, sản phẩm được sử dụng rất rộng rãi trong xây dựng.

Sản phẩm được định hình sẵn dễ chuyên chở, trọng lượng nhẹ dễ thi công.

giá thành sản phẩm hợp lý.

Tiết kiệm cho phí cho các bạn bởi sản phẩm mang độ bền cao, ko tốn đa dạng giá thành nguyên liệu. Không những thế, người dùng sẽ tiết kiệm được phổ biến giá thành dùng các đồ vật làm mát, giữ ấm…

chi phí bảo dưỡng rẻ, mang thể thay thế nguyên liệu thuận tiện.

ứng dụng của Panel EPS

sở hữu nhiều ưu thế vượt trội của mình, tấm panel EPS được áp dụng rất rộng rãi trong đời sống. Cả các Công trình dân dụng và Dự án công nghiệp đều mang thể ứng dụng sản phẩm.

ứng dụng làm cho vách ngăn eps, nai lưng eps, sàn phương pháp âm, cách nhiệt cho phòng sạch, kho lạnh, hầm đông hoặc những khu chế biến thực phẩm, bảo quản nông phẩm, hải sản…

Panel EPS là gì? Ưu điểm nổi bật của panel EPS
Panel EPS là gì? Ưu điểm thu hút của panel EPS

sử dụng cho những Công trình kho bảo quản của siêu thị, phòng thuốc, phòng sạch y tế…

ứng dụng khiến nai lưng kho, hệ thống siêu thị, trung tâm tìm sắm…

Lắp ráp văn phòng, nhà xưởng, nhà tiền chế, lắp đặt nền trong thi công các Công trình vun đắp.

Matec hiện đang cung ứng những chiếc Panel eps:

Panel EPS là gì? Ưu điểm nổi bật của panel EPS
Panel EPS là gì? Ưu điểm đặc sắc của panel EPS

Phụ kiện đi kèm Panel eps

địa chỉ sản xuất tấm panel chất lượng giá thấp

bây giờ, trên thị phần với tất cả đơn vị cung ứng tấm panel EPS chất lượng. Tuy nhiên, cũng có đông đảo sản phẩm trôi nổi không đạt chất lượng thấp, vì vậy người mua nên lựa chọn cho mình liên hệ mua tấm panel uy tín nhất.

Tấm panel EPS do Matec Panel phân phối và sản xuất được cung ứng trên dây chuyền kỹ thuật đương đại. Sản phẩm đảm bảo chất lượng rẻ nhất với giá tiền hợp lý nhất trên thị trường.

ngoài ra, khác hàng sở hữu thể đặt hàng chóng vánh, với các phương pháp thanh toán thuần tuý. Matec Panel luôn có các chương trình khuyến mại hấp dẫn nhất dành cho các bạn.



Matec panel là doanh nghiệp thi công lắp đặt panel bí quyết nhiệt tại Hà NộiBắc NinhHải Phòng và những tỉnh thành trên cả nước như :

Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, thăng bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên quang đãng, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, yên Bái, Phú lặng, Cần Thơ, Hải Phòng.

thông tin liên hệ

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 khuất Duy Tiến, huyện Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Nhà máy: KM 06, Số 379, xã Tân Tiến, huyện Văn Giang, thành phố Hưng yên ổn.
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn
>
0936 246 448