Tôn mát giá rẻ | Nhà cung cấp tôn xốp trực tiếp

Tôn mát 3 lớp là sản phẩm chống nóng cao cấp và là giải pháp chống nóng hoàn hảo cũng như rất kinh tế cho các chủ đầu tư. Vậy quý khách hàng có bao giờ thắc mắc về những chất liệu làm tôn mát 3 lớp không? Cùng theo dõi để khám phá xem đó là những loại tôn nào nhé!

Tôn mát 3 lớp có cấu tạo như thế nào?

Tôn mát 3 lớp là tên gọi của một loại vật liệu cách nhiệt chống nóng thường được sử dụng cho phần mái của công trình hoặc dùng làm một số bộ phận khách của công trình.

Sản phẩm có cấu tạo gồm 3 lớp – đặc trưng đúng như tên gọi của sản phẩm. Lớp bề mặt của sản phẩm được làm từ các loại tôn cao cấp, được phủ một lớp sơn đặc biệt cho các loại tôn mát để tăng thêm độ bền cho màu sắc của sản phẩm cũng như phần tôn. Lớp giữa là mốp xốp eps, xốp pu hoặc sợi thủy tinh đặc chế. Lớp bề mặt dưới cùng có thể là lớp tôn tương tự hoặc lớp giấy bặc, màng PVC,…

Các loại tôn chủ yếu dùng để sản xuất tôn mát 3 lớp

Do được sử dụng trong điều kiện thời tiết khắc nghiệp ở Việt Nam nên bắt buộc lớp tôn bề mặt của tấm tôn mát 3 lớp phải thật bền và có khả năng chịu lực, cách âm và chống nóng hiệu quả.

Do đó, những loại tôn cao cấp như Tôn Hoa Sen, Tôn Nam Kim, Tôn Việt Nhật, Tôn BlueScope,… là những loại vật liệu chủ yếu được dùng để sản xuất tôn mát 3 lớp. Tất cả những loại tôn này có khả năng đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của thị trường Việt Nam.

Với những chia sẻ này, hi vọng quý khách hàng sẽ có thêm những góc nhìn mới về các loại tôn 3 lớp và chất lượng của chúng.

Mọi thông tin chi tiết của sản phẩm hiện đang được cập nhật liên tục tại trang web matec.com.vn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội

Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.

Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111

Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

>
0936 246 448