Chuyên cung cấp tấm panel từ tôn bluescope az150

số đông người lúc sử dụng tôn, thép mạ Bluescope sẽ bắt gặp những dòng tên như tôn bluescope az50, az100, az150,… Vậy tôn bluescope az150 là gì? Nó có những điểm cộng và giảm thiểu ra sao? Ứng dụng cho các loại sẩn phẩm và Công trình nào? Cùng Tìm hiểu qua bài san sẻ sau đây nhé!

Đôi nét về tôn thép mạ BlueScope hàng đầu thế giới

Thép mạ BlueScope được phân phối theo thứ tự nhúng hot liên tiếp có bề mặt sở hữu bông nhôm kẽm mang đến vẻ sáng đẹp, dừng chảy tối thiểu đạt G300/G550S cộng độ dẻo cao, thích hợp cho việc chuyên dụng cho phân phối tôn cán sóng có bán kính tối thiểu 1t.

Sản phẩm có đặc điểm cấu tạo ấn tượng mang lớp thép nền được chia tỉ lệ 55%nhôm, 43,5%kẽm và một,5% silicon. Có mức tỉ lệ này, sản phẩm đạt độ bền vững và cứng cáp cao nhất, tối đa nhất. Cho nên nên nó thích hợp với rộng rãi dòng Dự án cũng như định hướng kiến trúc dù có mức độ đề nghị kĩ thuật cao đến đâu. Đấy là lí do khiến liên doanh NS BlueScope được Đánh giá là dòng thép mạ hàng đầu thế giới.

tôn bluescope az150

Tôn bluescope az150 là gì?

Trong mỗi dòng, loại sản phẩm thép mạ của BlueScope đều với một lớp thép nền mạ hợp kim nhôm kẽm có những độ dày khác nhau, kí hiệu là AZ + chỉ số độ dày. Bây giờ, những lớp thép mạ này sở hữu độ dày nhiều từ 50 đến 200. Chính bởi vậy, tôn bluescope az150 bản tính là tên gọi của chiếc tôn có lớp thép nền mạ hợp kim nhôm kẽm mang độ dầy 150. Mỗi độ dày đặc thù cho 1 chiếc sản phẩm và mang lại các tính năng, những đặc điểm khác nhau.

các cái sản phẩm đặc thù cho tôn bluescope az150 chủ yếu gồm có: thép mạ Colorbond/Clean Colorbond, thép mạ Zinkalume và cái sản phẩm tấm lợp mái Bluescope Sắc Việt.

Các ưu điểm nhấn của tôn bluescope az150

Khả năng chống ăn mòn nổi bật: Tôn Bluescope az150 có lớp thép nền được mạ bằng hợp kim nhôm kẽm đem lại khả năng chống ăn mòn hiệu quả hơn so sở hữu các mẫu tôn thường ngày gấp nhiều lần.

Sản phẩm đảm bảo chất lượng cao nhất: Tôn Bluescope az150 được phân phối bằng các đồ vật đương đại và kỹ thuật hiện đại nhất, đạt chuẩn quốc tế. Thép mang độ vững bền và cứng cáp dù phải hoạt động trong môi trường hà khắc nhất. Nó hoàn toàn thích hợp với các Công trình công nghiệp, thương mại và Cả nhà ở dân dụng.

bảng màu phong phú, đa dạng


Màu sắc bền đẹp – phong phú: Kĩ thuật sơn màu của tôn BlueScope az150 giúp nâng cao cường độ bền màu của sản phẩm, đảm bảo ko bong tróc, bạc màu chỉ cần khoảng dài. Sản phẩm sở hữu nhiểu màu sắc cho quý người mua thả phanh chọn lựa và hài hòa.

hiện nay, những sản phẩm tôn bluescope az150 đều được cung cấp trực tiếp hoặc vận dụng làm panel phương pháp nhiệt tại Matec Panel. Các sản phẩm panel này được sản xuất trên các dây chuyền kỹ thuật tiên tiến theo tiêu chuẩn Hàn Quốc và đều được cam kết về chất lượng và duyên do, xuất sứ,… dùng Panel phương pháp nhiệt làm cho trong khoảng tôn BlueScope az150 mang lại độ vững bền và thoáng mát cho ngôi nhà cũng như Công trình bất đề cập quy mô và diện tích. Sản phẩm hiện đang được cung cấp và cung cấp bởi Matec Panel tại Hà Nội và những thị thành trên khắp cả nước.

Trên đây là những chia sẻ ngắn về cái sản phẩm tôn bluescope az150, để tham khảo thêm những thông báo về sản phẩm, mời quý khách hàng xem tại trang web matec.com.vn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội

Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.

Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111

Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

>
0936 246 448