Địa chỉ bán tấm panel bông thủy tinh chống cháy giá rẻ

Mùa hè cao điểm nắng nóng cũng là lúc khách hàng thường quan tâm đến các loại vật liệu chống nóng. Rất nhiều người biết đến panel bông thủy tinh chống cháy nhưng rất nhiều người không biết đó chính là panel bông thủy tinh. Cùng chúng tôi tìm hiểu về loại vật liệu chống cháy này nhé!

Cấu tạo đặc biệt của lớp lõi bông thủy tinh chống cháy

Panel bông thủy tinh là một loại panel có cấu tạo hết sức đặc biệt. Vẫn gồm 3 lớp nhưng lớp lõi là vật liệu chống cháy, cách nhiệt từ dạng sợi.Lớp lõi bông thủy tinh này được tổng hợp từ các kim loại tổng hợp và thủy tinh nung chảy được sản xuất thành dạng sợi. Các sợi này được kết dính với nhau, tạo thành một khối tổng thể thống nhất và chắc chắn.

Glaswool Panel

Tính năng nổi bật của panel bông thủy tinh chống cháy

Sở dĩ người ta còn gọi tấm panel bông thủy tinh là panel bông thủy tinh chống cháy là vì nó có khả năng cách nhiệt và chống cháy rất tốt. Phần lõi là bông thủy tinh có tính năng ngăn cháy, không bắt lửa. Trong môi trường hỏa hoạn, các sản phẩm có lõi bông thủy tinh có thể chống bắt lửa được tới 90 phút. Do đó, người ta còn gọi tắt là panel chống cháy – chính là panel bông thủy tinh.

Ứng dụng của panel bông thủy tinh chống cháy trong thực tế

Trong thực tế, panel bông thủy tinh chống cháy được sản xuất thành nhiều dạng tấm khác nhau để ứng dụng cho nhiều phần công trình khác nhau như tấm vách ngăn, tấm tường bao, tấm mái, tấm trần và một số loại vật dụng khác.

Trên đây là những chia sẻ ngắn về panel bông thủy tinh chống cháy. Để tham khảo thêm nhiều thông tin hơn về panel chống cháy này, mời quý khách cập nhật tại địa chỉ matec.com.vn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội

Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.

Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111

Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

>
0936 246 448