Tấm panel bông thủy tinh chống cháy tại Hà Nội

Sử dụng tấm panel bông thủy tinh chống cháy là mội giải pháp phòng chống cháy nổ an toàn, hiệu quả và tiết kiệm tại Hà Nội hiện nay bởi hiệu ứng đô thị đang làm gia tăng nguy cơ cháy nổ. Cùng tìm hiểu về loại vật liệu này trong bài viết sau đây nhé!

Ưu điểm vượt trội của panel bông thủy tinh chống cháy

Là một loại vật liệu nhẹ và thân thiện với môi trường cũng như người sử dụng, tấm panel bông thủy tinh chống cháy hiện nay được đánh giá cao khi được sử dụng với vai trò chống cháy, đảm bảo an toàn cho công trình. Các sợi thủy tinh ở lớp lõi vừa có khả năng cách âm lại có thể cách nhiệt và giảm ồn hiệu quả. Giá thành sản phẩm rất ổn định và luôn thấp hơn so với các loại vật liệu khác nên cũng được đánh giá cao.

tấm panel bông thủy tinh

Ứng dụng của tấm panel bông thủy tinh chống cháy trong thực tế

Tấm panel bông thủy tinh chống cháy được dùng thay thế cho nhiều loại vật liệu truyền thống như gạch, bê tông, tấm lợp, tôn thông thường. Panel bông thủy tinh được thiết kế để làm các loại vách ngăn tường, tấm tường bao, tấm trần thả, tấm lợp mái và một số loại vật liệu.

Mua panel bông thủy tinh chống cháy ở đâu Hà Nội?

Tại Hà Nội,, Matec Panel là đại lí chuyên sản xuất, cung cấp panel bông thủy tinh chống cháy. Với nhiều mẫu mã, chủng loại và giá thành luôn tốt nhất trên thị trường là ưu điểm ấn tượng của doanh nghiệp này. Các sản phẩm panel bông thủy tinh được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao với quy trình đảm bảo chất lượng nghiêm ngặt.

Để được tư vấn và tham khảo các thông tin về sản phẩm cũng như báo giá, mời quý khách hàng truy cập vào trang web matec,com,vn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội

Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.

Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111

Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

>
0936 246 448