Xốp chống nóng mái tôn

Xốp chống nóng là một sản phẩm được làm từ hạt Expandable PolyStyrene EPS resin cao cấp, đây là một loại nhựa Polystyrene giãn nở được phân phối trên dây truyền công nghệ caocao dưới dạng các hạt xốp hơi.

Sau khi các hạt xốp này được kích nở thì nó sẽ sở hữu trong mình những chất khí rất nhẹ và từ ấy nó sẽ với khả năng cách nhiệt rất cao, đây cũng chính là lý do mà phổ biến cơ sở cung ứng đã sử dụng mẫu xốp chống nóng này để cách nhiệt nhằm tạo nền nhiệt rẻ cho môi trường làm việc của công ty mình trong những ngày nắng nóng

Đặc điểm xốp chống nóng

Ngoài khả năng cách nhiệt thì xốp EPS còn với 1 khả năng cách điện rất tích cực cùng với đó là thuộc tính chống nước kết hợp sở hữu mang khả năng chống chịu có kiềm và axit bởi thế nó cũng được sử dụng phổ biến trong việc cách nhiệt tại các Dự án xây dựng hoặc là được tiêu dùng để làm những thùng kho đồ đông lạnh.

xốp chống nóng

Màu sắc của tấm xốp chống nóng

Xốp tấm chống nóng chính hãng là sản phẩm được làm có màu trắng do đó mà rất thích hợp có những Dự án xây dựng khi cần được bí quyết nhiệt.

Người ta cũng thường sử dụng xốp chống nóng vào việc chống nóng các mái tôn, do vậy sẽ không làm mất đi tính thẩm mỹ của mặt trần.

Điểm cộng của tấm xốp chống nóng

– Trọng lượng nhẹ: mang thể tiện dụng đi lại sản phẩm đến các nơi được thi công 1 cách tiện lợi. Và việc thi công trên cao cũng không hề vướng mắc, do đó sẽ giúp giảm nhân lực thi công và giá tiền vận chuyển.

– Cách âm tốt: Với tính năng tiêu âm thì bạn cũng với thể sử dụng chúng vào việc cách âm cho những phòng ban sở hữu nhau, tránh để âm thanh cung ứng của máy móc làm tác động đến công tác trong văn phòng.

– Cách nhiệt tốt: Tính năng cách nhiệt của sản phẩm xốp chống nóng thì chẳng phải tranh cãi khi mà nó sở hữu thể cản được lượng nhiệt nóng rất khả quan, và không được tiếp nhận vào bên trong môi trường cung ứng.

– Chống thấm: Có khả năng chống thấm nước thì bạn có thể vận dụng vào việc chống nước hoặc làm các thùng xốp đông lạnh.

– Chi phí giá thành rẻ: giả dụ so sánh sản phẩm xốp tấm EPS với những sản phẩm cộng chức năng khác thì nó hoàn toàn rẻ hơn phần nhiều lần, vì thế mà đây là sự chọn lọc cách nhiệt tuyệt vời.

– Dễ thi công: Có rọng lượng nhẹ và dễ tạo hình thì sản phẩm xốp EPS này rất dễ thi công.

– Bảo dưỡng đơn giản: Việc bảo dưỡng sản phẩm này cũng rất thuận lợi thành ra mức giá bảo dưỡng sẽ ko đáng kể.

>> Xem Thêm: địa chỉ bán xốp chống nóng cách nhiệt uy tín và chất lượng

Trên đây là những đặc điểm của xốp chống nóng. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liên hệ 0936246448 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội

Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.

Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111

Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

>
0936 246 448