Mua panel bông thuỷ tinh và lựa chọn thi công

Panel bông thuỷ tinh là nguyên liệu cách âm cáchnhiệt được để ý bậc nhất trong vun đắp. Hiện giờ, sản phẩm này được ưa thích và sử dụng nhiều. Để hiểu và chọn lựa đúng về panel bông thuỷ tinh, mời độc giả tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi.

panel bông thuỷ tinh

Panel bông thuỷ tinh là gì?

trước tiên bạn cần hiểu panel bông thuỷ tinh là gì? Đây là vật liệu mang 3 lớp : tôn- bông thuỷ tinh- tôn. nguyên liệu bông thuỷ tinh được cung cấp dưới dạng cuộn hoặc tâm. Vật liệu này sở hữu khả năng tiếp nhận những bức xạ nhiệt, ngăn cản sự truyền nhiệt và khúc xạ nhiệt xuống bên dưới. Tuy nhiên bông thuỷ tinh còn giảm độ ồn lúc trời mưa

ưu thế của panel bông thuỷ tinh:
- Bông thuỷ tinh sở hữu khả năng cách nhiệt tốt phần nhiều những nhà xưởng đều tuyển lựa mẫu nguyên liệu này. Chính vì bí quyết nhiệt tốt nên tiết kiệm được điện năng đáng nhắc.
- Bông thuỷ tinh với trọng lượng hơi nhẹ dễ dàng thi công lắp đặt. Tấm panel còn được làm nhà tạm bợ vì lắp đặt tháo thuận tiện.
- Bông thuỷ tinh sở hữu độ bền cao, thời kì sử dụng lên tới 30 năm mà ko phải bị ăn mòn, ko bị nấm mốc và thân thiện sở hữu môi trường.

chỉ dẫn chọn panel bông thuỷ tinh cho Dự án hiệu quả tiết kiệm

sử dụng panel bông thuỷ tinh làm vách, trần, tường với phổ biến công dụng hiệu quả. Khi tuyển lựa pane bông thuỷ tinh người dùng cần:

  1. Xác định Công trình cần thi công. Mỗi Công trình với mục đích dùng khác nhau. Vì thế cần xác định tỷ trọng bông thuỷ tinh cần sử dụng và đưa ra giải pháp thi công hợp lý.
  2. Chuẩn bị gần như vật liệu: Tính toán số lượng bông thuỷ tinh và những phụ kiện lắp đặt.
  3. Tiến hành lắp đặt panel bông thuỷ tinh.

một số lưu ý khi thi công panel bông thuỷ tinh

khi thi công panel bông thuỷ tinh bạn cần lưu ý:

  • Nên đeo bít tất tay và quần áo dài khi tiếp xúc với bông thuỷ tinh. Sản phẩm bông thuỷ tinh khi dính vào người tương đối ngứa. Tuyệt đối ko để bụi bông thuỷ tinh rơi vào mắt rất nghiêm trọng.
  • ví như xảy ra sự cố tiếp xúc mang bông thuỷ ttinh bạn nên khiến cho theo hướng dẫn an toàn về nguyên liệu này.

đơn vị cung ứng và thi công panel bông thuỷ tinh uy tín

Matec panel kiêu hãnh là doanh nghiệp chuyên phân phối panel bông thuỷ tinh cách âm cách nhiệt chuyên dụng cho các Công trình xây dựng. Sản phẩm của chúng tôi cam kết chất lượng an toàn và giá thấp nhất trên thị trường.


Matec Panel chuyên cung ứng panel toàn diện cho mọi Công trình

nếu như quý khách đang mang nhu cầu mua panel bông thuỷ tinh hãy gọi đến con đường dây hot 0936246448 để được giải đáp và tương trợ trực tiếp.

>
0936 246 448