Chuyên cung cấp xốp xps giá rẻ nơi mua uy tín

Xốp xps là loại xốp với khả năng vận dụng cực linh hoạt và độ bền dài lâu được các Dự án to ưa thích. Vậy mẫu xốp này có các đặc tính và những chủng loại như thế nào? Hãy cùng Nhận định qua bài chia sẻ ngắn sau đây nhé!

Phân loại xốp xps hiện giờ

rất nhiều hiện tại, các loại mốp xốp xps đều sở hữu vẻ kiểu dáng tương đối giống nhau nên rất khó phân biệt. Xốp xps với 2 cái là mốp xốp cường độ cao và mốp xốp thường nhật. Mỗi dòng có một đặc tính riêng, công dụng riêng và đặc điểm phân biệt riêng.
không chỉ được phân cái theo cường độ nén mà người ta còn gọi tên xốp xps theo công dụng. Thí dụ như xốp xps phương pháp nhiệt bảo ôn, xốp xps chống nóng, xốp xps khiến cho vách ngăn, xốp xps tôn nền, bù sàn…

Đặc tính nổi bật phân biệt giữa 2 cái xốp

Xốp xps cường độ cao là cái xốp với cường độ nén trong khoảng 300 – 400 Kpa. Cái xốp này chịu nén thấp hơn các loại xốp khác. Kiểu dáng màu xanh lá, với thể vừa sử dụng làm vật liệu lót bên trong vừa với thể sử dụng khiến vật liệu trang trí.
mốp xốp xps
Xốp xps thường sở hữu độ nén thấp hơn, chỉ trong khoảng 200 tới 250 Kpa. Xốp xps thường nhật được khuyên dùng trong hệ thống mái nhà, è thạch cao của các Công trình dân dụng hoặc công nghiệp sở hữu vai trò là biện pháp chống hot.
với đặc tính mang độ vững bền cao, nhẹ và dễ thi công, những mẫu xốp xps chỉ khác nhau mỗi cường độ né, còn hầu như các ưu thế và đặc điểm chung của xốp vẫn được giữ nguyên.
Trên đây là các đặc điểm đặc sắc nhất của xốp xps và một số cách phân loại nhiều. Quý quý khách có thể tham khảo để hiểu rõ hơn về mẫu vật liệu đa nang, linh động này.
Matec Panel hiện đang nhận cung ứng xốp xps các loại sở hữu chất lượng và giá cả đảm bảo nhất thị phần.
Mọi thông báo chi tiết về sẩn phẩm cũng như báo giá sản phẩm mời quý khách tham khảo thêm tại trang web matec.com.vn
>
0936 246 448