Xốp xps cách âm cách nhiệt bảo ôn tốt

Xốp xps là mẫu xốp mang khả năng áp dụng cực linh động và độ bền dài lâu được các Dự án lớn ưa chuộng. Vậy mẫu xốp này mang những đặc tính và các chủng cái như thế nào? Hãy cùng Đánh giá qua bài chia sẻ ngắn sau đây nhé!

Phân dòng xốp eps bây giờ

phần nhiều bây giờ, những cái mốp xốp xps đều có vẻ ngoại hình khá giống nhau nên rất khó phân biệt. Xốp xps với 2 cái là mốp xốp cường độ caomốp xốp thông thường . Mỗi loại có một đặc tính riêng, công dụng riêng và đặc điểm phân biệt riêng.
mốp xốp xps
ko chỉ được phân mẫu theo cường độ nén mà người ta còn gọi tên xốp xps theo công dụng. Thí dụ như xốp xps phương pháp nhiệt bảo ôn, xốp xps chống hot, xốp xps làm vách ngăn, xốp xps tôn nền, bù sàn…
Đặc tính vượt bậc phân biệt giữa 2 dòng xốp
Xốp xps cường độ cao là loại xốp với cường độ nén từ 300 – 400 Kpa. Dòng xốp này chịu nén phải chăng hơn các chiếc xốp khác. Thiết kế màu xanh lá, sở hữu thể vừa dùng làm nguyên liệu lót bên trong vừa với thể dùng làm cho vật liệu trang trí.
Xốp xps thường sở hữu độ nén rẻ hơn, chỉ trong khoảng 200 đến 250 Kpa. Xốp xps thường ngày được khuyên sử dụng trong hệ thống mái nhà, è cổ thạch cao của các Dự án dân dụng hoặc công nghiệp với vai trò là biện pháp chống hot.
với đặc tính với độ bền vững cao, nhẹ và dễ thi công, các loại xốp xps chỉ khác nhau mỗi cường độ né, còn hầu như các thế mạnh và đặc điểm chung của xốp vẫn được giữ nguyên.
Trên đây là những đặc điểm nổi bật nhất của xốp xps và một số bí quyết phân loại đa dạng. Quý các bạn có thể tham khảo để hiểu rõ hơn về cái nguyên liệu đa nang, cởi mở này.
Matec Panel hiện đang nhận cung cấp xốp xps các loại mang chất lượng và giá cả đảm bảo nhất thị phần.
Mọi thông báo chi tiết về sẩn phẩm cũng như báo giá sản phẩm mời các bạn tham khảo thêm tại trang web matec.com.vn. Hotline: 0936 246 448
>
0936 246 448