Hướng dẫn tình trạng phơi nhiễm bông thủy tinh khi dính phải panel bông thủy tinh

Panel bông thủy tinh là chiếc nguyên liệu xây dựng có vận dụng linh hoạt và đa áp dụng. Bên cạnh đó, sợi bông thủy tinh lại chưa thực thụ an toàn tuyệt đối với cơ thể của chúng ta, nhất là mang da và mắt. Vậy phải làm cho gì để giảm thiểu phơi nhiễm bông thủy tinh lúc chẳng may xúc tiếp ko an toàn có sợi bông thủy tinh? Hãy theo dõi qua bài viết sau đây nhé!

Hiện tượng “Phơi nhiễm bông thủy tinh” là gì?

Theo những tài liệu công nghệ, panel bông thủy tinh và những sợi bông thủy tinh chưa gây ra những bệnh ung thư ở thân thể con người nhưng là tác nhân chính yếu gây ra các bệnh về da và giác mạc. Hiện tượng phôi nhiễm được ghi nhận ở các người lao động thường xuyên khiến việc, tiếp xúc sở hữu bông thủy tinh trong điều kiện ko an toàn như thiếu đồ bảo hộ cần lao, môi trường làm việc thiếu ánh sáng và ko thoáng khí. Khi bị phơi nhiễm, những vùng da sẽ ngứa, nổi mẩn đỏ, còn mắt sẽ đỏ, thường xuyên chảy nước mắt, nhức mỏi và dẫn tới thương tổn giác mặc hiểm nguy nếu như để lâu.
Tấm lợp panel bông thủy tinh

Cách khắc phục và phòng tránh bị phơi nhiễm panel bông thủy tinh

Để giảm thiểu trạng thái bị phơi nhiễm bông thủy tinh, những người làm việc, tiếp xúc mang panel bông thủy tinh cách nhiệt cần lưu ý đồ vật đầy đủ những dụng cụ, đồ bảo hộ lao động như mũ, khẩu trang, kính mắt, bít tất tay để ko xúc tiếp trực tiếp sở hữu sợi bông thủy tinh.
nếu ko may bị dính phải bông thủy tinh, chú ý giữ bình tĩnh, sử dụng băng dính dòng bỏ những sợi bông thủy tinh dính trên cơ thể, sử dụng nhíp gắp những sợi còn sót lại và dùng nước sạch rửa sạch vùng da bị dính sợi panel bông thủy tinh đó.
Trên đây là các cách phòng giảm thiểu và khắc phục trạng thái phơi nhiễm panel bông thủy tinh. Hi vẳng sẽ giúp quý quý khách luôn giữ được an toàn trong mọi trường hợp.
Quý người dùng sở hữu thể tham khảo thêm các thông báo về sản phẩm panel bông thủy tinh tại trang web matec.com.vn
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn
>
0936 246 448