Xốp xps cách nhiệt chống thấm - xốp xps giá rẻ tại Matec

có vai trò là loại xốp cách nhiệt với cấu tạo và chức năng được đột phá và cải tiến nổi trội sau phổ biến năm nghiên cứu và vững mạnh, xốp cách nhiệt xps ko đơn thuần chỉ là 1 chiếc vật liệu tiêu dùng để chống hot và chống cháy, nó còn sở hữu thể gia tăng độ cứng cho tường của các Dự án vun đắp. Cộng Đánh giá về khả năng ưu việt này nhé!

Xốp cách nhiệt xps là gì?

Xốp xps được cung ứng từ PolyStyrenen nóng chảy, hài hòa mang khí Freon để tạo xốp. Sau lúc sản phẩm được hoàn thiện, xốp xps với trong mình cấu trúc ô kín với liên kết bền vững gấp rộng rãi lần so với xốp thường. Các khối xốp sẽ được cắt thành những tấm xốp có kích thước vừa phải và sở hữu tỉ trọng phù hợp sở hữu nhu cầu đặt hàng của quý khách.

vì sao xốp cách nhiệt xps lại có thể nâng cao cường độ cứng của tường?

Xốp cách nhiệt xps có đặc tính nhẹ, độ bền cao, khả năng chịu lực, chịu nén phải chăng và mang khả năng cách nhiệt chống cháy nhờ cấu tạo đặc trưng nên thường được tiêu dùng để ốp tường, gia tăng độ cứng và độ cứng cáp cho tường Dự án. Đồng thời nâng cao cường cả năng giảm ồn cho Dự án. Ko chỉ tường của những Dự án nhà ở dân dụng mà các Dự án công nghiệp như nhà máy, xí nghiệp, khu cung ứng cũng với thể ứng dụng để tăng độ cứng cho tường được.

Nên mua xốp cách nhiệt xps ở đâu?

Matec Panel hiện nay đnag là một trong những doanh nghiệp bậc nhất trong lĩnh vực phân phối và cung cấp tấm xốp xps cách nhiệt xps tại hà nội. Sản phẩm của Matec Panel được phân phối trên dây chuyền khoa học Hàn Quốc và đạt tiêu chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao. Quý khách hàng tới với tổ chức sẽ được nhận giá thành ưu đãi và cực kì hấp dẫn.
Trên đây là các thông báo căn bản về đặc tính vượt bậc của xốp xps, quý các bạn muốn tham khảo thêm xin mời xem tại trang web matec.com.vnTHÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn
>
0936 246 448