Tôn 3 lớp tôn-pu-tôn giấy bạc cải tiến mới

Được biết đến như một dòng nguyên liệu vun đắp hoàn hỏa và ưu việt, tấm tôn pu 3 lớp tôn-pu-tôn được tiêu dùng rộng rãi trong ngành nghề công nghiệp vun đắp sở hữu đông đảo áp dụng khác nhau. Dưới đây là các tổng hợp thú vị xung quang đãng loại vật liệu sở hữu tính đột phá này.

Đột phá và cải tiến ngay từ trong cấu tạo sản phẩm

Tấm tôn pu 3 lớp tôn-pu-tôn được nghiên cứu và cải tiến chính trong khoảng trong phần cấu tạo. Lớp trên cùng được khiến cho từ tôn cao cấp, mạ màu, mạ hợp kim nhôm kẽm, sơn tĩnh điện và được cán sóng, giúp đẩy nhanh tốc độ thoát nước và nâng cao khả năng phản xạ, giảm thiểu tối đa lượng nhiệt kết nạp. Lớp giữa là vật liệu bí quyết âm, cashc nhiệt, thân thiện sở hữu môi trường và người dùng – lõi xốp PU. Lớp dưới cộng được hoàn thiện bằng tôn mạ cao cấp và vật dụng thêm lớp giấy bạc hoặc giấy PP/PVC sở hữu tác dụng chống bức xạ, ngăn nhiệt lượng thẩm thấu.
Cấu tạo Tôn PU Giấy Bạc

Thêm rộng rãi chủng loại, thêm phổ biến ứng dụng

Tấm tôn pu 3 lớp tôn pu giấy bạc được đặc trưng nghiên cứu và vững mạnh thêm nhiều chủng dòng nhờ đạt hiệu quả cao trong sử dụng. Không chỉ đơn giản được biết tới sở hữu vai trò là tấm mai, bây giờ, tôn 3 lớp pu đã được áp dụng và phát triển thêm phổ thông loại sản phẩm mới như tấm vách, trằn thả, tấm panel phương pháp nhiệt kho lạnh,.. Với đa dạng màu sắc, phổ thông kích thước, phổ thông tỉ trọng xốp khác nhau.

Cải tiến mới mang lại phổ biến tính năng mới

Do được cải tiến, vật dụng thêm nhiều thành phần mới, panel pu cũng xuất hiện thêm đa dạng tính năng mới, vượt bậc hơn. Trong đấy, tính năng nổi bật hơn cả chính là khả năng an toàn cao, thân thiện mang môi trường và đặc biệt ko đựng các chất bảo quản độc hại mang cả con người và thực phẩm.
Hi vẳng mang những chia sẻ ngắn gọn trên, quý người mua sẽ mang thêm phổ quát ấn tượng mới về tôn pu 3 lớp tôn-pu-tôn và mang chọn lọc thích hợp có Công trình của mình.
thông tin chi tiết về sản phẩm, mời người dùng tham khảo tại trang web matec.com.vn
>
0936 246 448