Giá panel eps kho lạnh tốt nhất ở đâu?

Đã trong khoảng lâu, tấm panel eps kho lạnh được biết đến như là loại nguyên liệu đặc biệt dành riêng cho kho lạnh. Không những thế, rất ít người có thể hiểu được panel eps kho lạnh và panel eps bình thường. Vậy điểm dị biệt ở đây là gì? Hãy cộng Đánh giá qua bài san sớt dưới đây nhé!

Đặc điểm đặc trưng của tấm panel eps kho lạnh

Panel eps chính là tấm panel eps tỉ trọng cao sở hữu đặc tính nhẹ, dễ thi công. Có cấu tạo 3 lớp đặc biệt của panel bí quyết nhiệt, panel eps kho lạnh mang khả năng cách nhiệt lạnh rất tích cực. Đảm bảo không khiến khuếch tán nhiệt lạnh sang môi trường bên ngoài, giữ thực phẩm bên trong kho luôn tươi và sạch.
Tấm panel eps kho lạnh với tỉ trọng cao hơn so với panel eps thông thường: trong khoảng 20 – 40kg/m3. Lớp lõi được làm trong khoảng xốp eps không cháy hoặc eps thường nhưng vẫn được ép sở hữu mức tỉ trọng cao nhằm đảm bảo những tính năng đặc biệt cho nguyên liệu phương pháp nhiệt kho lạnh.
Panel eps kho lạnh
Bề mặt tấm panel eps kho lạnh thường với nhiều sóng nhỏ hoặc phẳng, màu sắc thường nhật là trắng sữa hoặc xám để tạo nên vẻ thẩm mĩ đặc thù cho kho lạnh.

tổ chức phân phối panel eps kho lạnh uy tín tại Hà Nội

Matec Panel hiện giờ đang là đơn vị bậc nhất trong ngành nghề sản xuất, buôn bán tấm panel eps kho lạnh tỷ trọng cao. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành tôn xốp panel, Matec Panel cam kết chỉ cung ứng các sản phẩm chất lượng nhất, uy tín nhất có chi phí khó khăn nhất. Sản phẩm vách ngăn phương pháp nhiệt kho lạnh panel của Matec Panel đã được xác nhận là hàng Việt Nam chất lượng cao. Quý các bạn có nhu cầu mời liên hệ theo tuyến phố dây hot 0936 246 448 để được giải đáp trực tiếp.
Mong rằng, sở hữu các chia sẻ trên, quý các bạn có thể hiểu được panel eps kho lạnh khác tấm tôn thường ngày ở những đặc điểm nào và sở hữu các chọn lựa xác thực nhất.
Mọi thông báo chi tiết, ưu điểm nhấn của sản phẩm mời quý khách hàng tham khảo tại trang web matec.com.vn.
>
0936 246 448