Tôn BlueScope được sử dụng trong panel

Là 1 trong các thương hiệu tôn mạ cao cấp bậc nhất trên toàn cầu, tôn BlueScope hiện đã có mặt tại Việt Nam và được ưa chuộng dùng tại toàn bộ Công trình cao cấp. Các chiếc sản phẩm BlueScope được Phân tích cao bởi độ bền, sự kiên cố và chừng độ thuận tiện ưu việt so mang những loại vật liệu truyền thống khác.

những chiếc sản phẩm tôn BlueScope đều cho hiệu quả vượt trội

Sản phảm chính của hãng là tôn thép mạ cao cấp cho các phần của ngôi nhà như mái, vách, xà gồ, sườn nhà thép, sàn thép hoặc những vận dụng khác như cửa cuốn, quan tài xe chuyển vận, hệ thống ống gió trong những nhà máy, tòa nhà lớn,… các sản phẩm của tôn BlueScope được khiến cho từ thép mạ cao cấp mang công thức sơn phủ bề mặt đặc thù cho hiệu quả bền màu cao, chống bay màu lên đến trên 30 năm, bảo hành màu bề mặt đến 5 năm. Chỉnh bởi thế nên sử dụng những sản phẩm của BlueScope mang đến cho Công trình của bạn các giá trị vững bền, thách thức mọi thử thách, mọi thời khắc, cung bậc thời gian.

Tôn BlueScope sở hữu độ bền vững cao nhất trong các loại nguyên liệu tôn mạ

Lớp mạ của bề mặt tôn BlueScope chính là lớp mạ hợp kim nhôm kẽm cao cấp với công thức sơn phủ đặc biệt có phần giàu kẽm lên tới 20% và phần giàu nhôm là 80% giúp kiểm soát an ninh kết cấu tôn, thép sâu bên trong khỏi những tác nhân ăn mòn bên ngoài, mang đến kết cấu vững bền cho cả Dự án trong suốt thời gian dùng.
Mái panel eps được làm từ tôn BlueScope
các sản phẩn panel được vận dụng tôn BlueScope khiến cho phần tôn bề mặt cho độ bền to hơn tới 5 lần so có tôn thường nhật. Cho nên nên các chiếc panel mang thành phần trong khoảng tôn BlueScope đang rất được ưa thích tại thị trường Việt Nam. Các loại panel khiến trong khoảng tôn BlueScope là panel epspanel bông thủy tinh, panel pu
Trên đây là những chia sẻ ngắn gọn về hãng tôn BlueScope cao cấp đang rất hưng thịnh hành tại Việt Nam thời khắc hiện nay. Matec Panel hiện đã ứng dụng tôn BlueScope để phân phối panel phục vụ ngành vun đắp Việt Nam.
Quý quý khách có thể tham khảo trực tiếp những mẫu sản phẩm đó tại trang web Matec.com.vn
>
0936 246 448